Giỏ hàng: 0
Fanpage: /pinaco
Hotline: 1900 88 68 33

Cơ hội việc làm

Với giá trị cốt lõi 4C : “Chính trực – chu đáo – cam kết – chia sẻ”, PINACO tạo ra một môi trường làm việc năng động, gắn kết và hiệu quả cho CBCNV. Ở nơi đây, người lao động có cơ hội học tập, phát triển và thể hiện năng lực bản thân trên cơ sở cân đối hài hòa lợi ích giữa tập thể và lợi ích cá nhân, do đó tạo ra được sự gắn kết lâu dài giữa CBCNV và công ty.

Cơ hội việc làm

Mô tả công việc

Nghiên cứu cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm Pin ắc quy đang sản xuất

·         Cải tiến công nghệ sản xuất (Qui trình, thiết bị) để giảm tiêu hao nguyên vật liệu, tối ưu hóa năng suất giảm chí phí sản xuất đáp ứng yêu cầu thị trường

·         Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình, thiết bị sản xuất hiện hữu trong phạm vi toàn Công ty

·         Lập bản vẽ thiết kế công cụ, khuôn mẫu và làm việc với các nhà cung cấp để chế tạo khuôn mẫu phục vụ cho công tác cải tiến quy trình, thiết bị sản xuất

Yêu cầu công việc

·         Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Cơ khí

·         Sử dụng tốt MS Word, Excel

·         Khả năng triển khai bản vẽ Autocad 2D, 3D...

·         Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.

·         Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức và sắp xếp triển khai thực hiện công việc.

·         Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Quyền lợi:

·         Mức lương:Thỏa thuận

·         Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty

·         Thưởng ngày thành lập công ty 19/4

·         Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm

·         Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.

·         Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.

·         Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện

·         Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.

·         Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.

 

·         Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

Đia chỉ:

  • 752 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
  • ng viên gửi CV về emai: khanhttv@pinaco.com.vn

 

 

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc:

  • Phổ biến triển khai các chính sách bán hàng, trưng bày, khuyến mãi cho tất cả các nơi có liên quan
  • Hỗ trợ nhà phân phối Đại lý,Quản lý khu vực, Giám sát bán hàng theo dõi doanh số nhập hàng theo chủng loại sản phẩm, tư vấn giúp khách hàng đạt chỉ tiêu  doanh số và mặt hàng trọng tâm được giao
  • Phối hợp với phòng kế toán Công ty theo dõi hàng bảo hành, công nợ, hoa hồng và chiết khấu cho Nhà Phân phối và Đại lý
  • Nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng, lập chứng từ  hóa đơn, phiếu vận chuyển nội bộ, lệnh xuất…đăng ký phương tiện vận chuyển hàng hóa, theo dõi tiến độ giao hàng chính xác và đúng thời gian
  • Tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị trong Công ty xử lý thông tin của khách hàng để có câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng
  • Lưu trữ hồ sơ, số liệu chỉ tiêu... của khách hàng cập nhật đầy đủ chính xác kịp thời nhằm cung cấp số liệu kịp thời khi có yêu cầu và thực hiện các báo cáo theo quy định cung cấp các đơn vị và phòng ba
  •  Tổng hợp chỉ tiêu doanh số so với chỉ tiêu giao hàng tháng  tiêu chí thực hiện cho hệ thống phân phối phục vụ cho công tác chi trả lương
  • Tổng hợp đánh giá tiêu chí, doanh số phục vụ cho công tác tính lương của HTPP và tính lương, các khoản thu nhập khác cho nhân viên bán hàng của Nhà Phân phối Đại lý theo quy định Công ty

3. Yêu cầu:

  •  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh tế
  • Sử dụng thành thạo MS Word, MS Excel, hệ thống ERP-SAP phân hệ SD
  • Hiểu rõ các chủng loại thành phẩm Ắcquy/ Pin
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng truyền đạt ý tưởng, rõ ràng, mạch lạc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình, năng động

4. Lương và chế độ đãi ngộ

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn ăn trưa tại Công ty
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4  hàng năm
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  •  Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

5.  Địa chỉ làm việc:

  • Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Ứng viên gửi CV về emai: khanhttv@pinaco.com.vn

 

I-KẾ TOÁN TỔNG HỢP

  • Xây dựng, cập nhật các quy trình, quy định về kế toán.
  • Hạch toán kế toán: đúng khoản mục/phân bổ chi phí kịp thời, đúng quy định.
  • Trực tiếp giám sát, theo dõi kế toán phần hành: thuế, doanh thu, chiết khấu, công nợ phải thu, công nợ phải trả, vật tư, và tài sản cố định tuân thủ chế độ và chuẩn mực kế toán.
  • Lập, thuyết minh báo cáo tài chính:

+ Kiểm tra rà soát tổng thể số liệu đầu vào để chuẩn bị lập BCTC:

  • Lợi nhuận nội bộ, giao dịch nội bộ, phân loại tài sản, nguồn vốn ngắn và dài hạn…
  • Các khoản trích lập dự phòng, các giao dịch cắt niên độ.
  • Kết chuyển giao dịch cuối kỳ.
  • Doanh thu, chi phí, lợi nhuận.

+ Lập báo cáo tài chính: Bảng cân đối, bảng kết quả sản xuất kinh doanh (P/L), lưu chuyển tiền tệ và thuyết minh.

  • Phân tích đánh giá các chỉ số tài chính: Tính toán các chỉ số tài chính, qua đó xem xét đánh giá và có kiến nghị cần thiết cho ban lãnh đạo.
  • Giải trình và cung cấp số liệu theo yêu cầu kiểm tra bên trong và bên ngoài công ty.

+ Thông báo các bộ phận, đơn vị kế hoạch kiểm tra.

+ Phối hợp các bộ phận, đơn vị cung cấp hồ sơ, giải trình theo yêu cầu.

+ Tiến hành các bước thực hiện khắc phục (nếu có): điều chỉnh sổ sách/tờ khai theo yêu cầu, nộp NSNN, báo cáo khác phục…

II-KẾ TOÁN THUẾ

1. Kê khai, np NSNN

a) Thuế GTGT

  • Kiểm tra tính hợp pháp của các hóa đơn mua vào, bán ra theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Lập, nộp tờ khai và nộp tiền thuế giá trị gia tăng của hàng hóa, dịch vụ mua vào và bán ra hàng tháng.
  • Hạch toán kế toán.

b) Thuế TNCN

  • Tiếp nhận, kiểm tra bảng kê thuế TNCN từ phòng Nhân sự.
  • Lập, nộp tờ khai và làm thủ tục nộp tiền thuế tương ứng.
  • Hạch toán kế toán.

c) Thuế Tài nguyên

  • Tiếp nhận, kiểm tra bảng kê thuế tài nguyên từ xí nghiệp.
  • Lập, nộp tờ khai (xí nghiệp làm thủ tục nộp tiền thuế tương ứng).
  • Hạch toán kế toán.

d) Thuế TNDN

  • Căn cứ theo tỷ lệ phân bổ thuế TNDN và kết quả lợi nhuận hàng quý để tính tiên thuế TNDN, sau đó làm thủ tục nộp tiền thuế tương ứng.
  • Hạch toán kế toán.

e) Thuế nhà thu

  • Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ từ bộ phận thanh toán.
  • Tính toán, lập, nộp tờ khai thuế Nhà thầu và làm thủ tục nộp tiền thuế tương ứng.
  • Hạch toán kế toán.

f) Thuế môn bài

  • Làm thủ tục nộp tiền thuế môn bài.
  • Hạch toán kế toán.

2. Quyết toán thuế

  • Rà soát doanh thu tính thuế, chi phí hợp lý hợp lệ làm cơ sở tính thuế TNDN chính xác.
  • Tổng hợp, lập, nộp tờ khai quyết toán thuế tài nguyên, thuế TNCN, thuế TNDN và làm thủ tục nộp tiền thuế tương ứng.
  • Hạch toán kế toán.

3. Hoàn thuế

  • Làm thủ tục hoàn thuế GTGT, TNCN…
  • Hạch toán kế toán.

4. Đối chiếu, xác nhn thuế

  • Kiểm tra đối chiếu và xác nhận nghĩa vụ nộp NSNN hàng năm với cơ quan thuế.

5. Tiếp cáđoàn kim tra

  • Thông báo các bộ phận, đơn vị KH kiểm tra.
  • Phối hợp các bộ phận, đơn vị cung cấp hồ sơ, giải trình theo yêu cầu.
  • Tiến hành các bước thực hiện khắc phục (nếu có): điều chỉnh sổ sách/tờ khai theo yêu cầu, nộp NSNN, báo cáo khắc phục…

III-BÁO CÁO KHÁC:

Thực hiện báo cáo cho ban Lãnh đạo, báo cáo cho Tập đoàn, báo cáo Cục thống kê khi có phát sinh hoặc các báo cáo khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính.
  • Hiểu biết, vận dụng tốt về các chuẩn mực kế toán Việt Nam và quốc tế áp dụng cho các nghiệp vụ kế toán của Pinaco.
  • Hiểu biết về ngành nghề hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
  • Kiến thức về pháp luật liên quan
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức và sắp xếp triển khai thực hiện công việc.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Cập nhật, theo dõi, tổng hợp số liệu và phân tích, đánh giá.
  • Có khả năng phát hiện và ngăn chặn các lỗi về kế toán, tài chính, thuế.
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm 

Lương và chế độ đãi ngộ

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn ăn trưa tại Công ty
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4  hàng năm
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  •  Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

5.  Địa chỉ làm việc:

Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

1. Số lượng: 02

2. Mô tả công việc

- Đảm bảo công tác kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy móc thiết bị được kịp thời và liên tục trong sản xuất.

- Nghiên cứu, sửa chữa và thiết kế khuôn mẫu theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.

- Xây dựng và đề xuất cải tiến quy trình, hướng dẫn vận hành.

- Thiết kế, lập dự toán, kết hợp với Tổ bảo trì triển khai các công trình sửa chữa lớn, chế tạo thiết bị.

- Tham gia lắp đặt và thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống nén khí, cấp nước, chi tiết cơ khí, hệ thống máy móc thiết bị của Xí nghiệp theo kế hoạch được phê duyệt hoặc theo yêu cầu.

- Giám sát việc thực hiện thi công các công trình về cơ khí do đơn vị bên ngoài thực hiện.

- Giám sát việc thực hiện và tuân thủ quy trình vận hành máy móc thiết bị của Xí nghiệp.

- Lập, theo dõi, cập nhật thông tin hồ sơ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ máy móc thiết bị

- Nghiên cứu thiết kế khuôn mẫu theo yêu cầu của Công ty và Xí nghiệp.

- Kiểm tra thường xuyên tình trạng hoạt động của máy móc thiết bị, công trình phụ trợ để có kế hoạch sửa chữa kịp thời đảm bảo máy móc thiết bị hoạt động an toàn, ổn định, đạt năng suất và chất lượng.

- Đánh giá rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm do máy móc thiết bị gây ra.

- Xử lý sự cố, đề xuất biện pháp khắc phục phòng ngừa về máy móc thiết bị.

- Đào tạo công nhân và nhân viên bảo trì về quy trình vận hành, thông số của máy móc thiết bị.

- Đào tạo nâng cao tay nghề sửa chữa cho nhân viên bảo trì.

- Rà soát hiệu quả hoạt động của máy móc thiết bị, đề xuất cải tiến hoặc đầu tư mới để đảm bảo nâng cao hiệu suất của máy móc thiết bị, chất lượng sản phẩm.

- Tham gia các dự án lắp đặt, gia công, chế tạo máy móc thiết bị mới.

* Làm việc tại  Xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai II - KCN Dệt may Nhơn Trạch (Công ty có xe đưa rước từ Tp HCM, Biên Hòa - Đồng Nai)

 Xí nghiệp Pin Con Ó: KCN Tân Tạo - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh (Ở xí nghiệp Pin con ó yêu cầu kỹ sư lành nghề).

3. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Cơ khí, Chế tạo máy, Tự động hóa…

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Cơ khí, ưu tiên từng làm trong ngành Pin/ Ắc quy.

- Biết sử dụng 1 trong các phần mềm Auto CAD, Pro-Engineer...

- Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành

- Khả năng phát hiện và nhận dạng sai lỗi và phân tích nguyên nhân.

- Kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập.

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.

4. Lương và chế độ đãi ngộ

- Mức lương:Thỏa thuận

- Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa tại xí nghiệp

- Thưởng ngày thành lập công ty 19/4 và thành lập xí nghiệp hàng năm

- Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm

-  Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động SXKD 1 - 3 tháng.

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.

- Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện

- Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.

- Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

1. Số lượng: 01

2. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các đơn hàng xuất khẩu, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.
  • Theo dõi việc thực hiện đơn hàng & xử lý các vấn đề phát sinh , đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
  • Giao dịch với khách hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
  • Lập kế hoạch đóng hàng xuất khẩu, thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng.
  • Lập bộ chứng từ liên quan đến xuất khẩu: Invoice, Packing List , …gửi cho khách hàng.
  • Thực hiện nghiệp vụ khai báo hải quan điện tử
  • Thực hiện các nghiệp vụ C/O cho các lô hàng xuất.
  • Liên hệ với Phòng Thương mại, Bộ Công thương, cơ quan giám định , ngân hàng, công ty tàu biển , công ty bảo hiểm…để cung cấp các chứng từ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
  • Cập nhật kịp thời các quy định của các cơ quan chức năng về xuất khẩu hàng hóa và đề xuất thực hiện.
  • Theo dõi, thực hiện thu hồi công nợ của khách hàng, đảm bảo công nợ khách hàng trong hạn mức cho phép và báo cáo kịp thời các vấn đề công nợ liên quan cho quản lý trực tiếp để có hướng xử lý kịp thời.
  • Thông báo kịp thời và chính xác cho khách hàng những chương trình và chính sách bán hàng của Công ty
  • Tiếp nhận các góp ý & khiếu nại của khách hàng & phối hợp với các bộ phận có liên quan để tư vấn, giải đáp đến khách hàng
  • Thực hiện các báo cáo, lưu giữ các hồ sơ chứng từ, và báo cáo bán hàng , dự báo sản xuất hàng xuất khẩu, thông báo sản xuất… theo quy định ISO hàng tháng theo quy định.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương
  • Kinh nghiệm 2 năm tại vị trí trương đương
  • Am hiểu nghiệp vụ xuất nhập khẩu
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (Toiec 650, IELTS 5.5 trở lên)
  • Nhanh nhẹn. chịu khó.
  • Làm việc tại Trụ sở VPCT -  321 Trần Hưng Đạo - Quận 01

4. Lương và chế độ đãi ngộ

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa tại xí nghiệp
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4 và thành lập xí nghiệp hàng năm
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  • Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động SXKD 1 - 3 tháng.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.

5.  Địa chỉ làm việc:

  • Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Ứng viên gửi CV về emai: khanhttv@pinaco.com.vn

1. Số lượng: 05

2. Mô tả công việc

  • Xử lý sự cố, đề xuất biện pháp khắc phục phòng ngừa về công nghệ.
  • Xây dựng và đề xuất cải tiến quy trình công nghệ, hướng dẫn công việc, tiêu chuẩn kiểm tra và phương pháp kiểm tra chất lượng thành phẩm, bán thành phẩm.
  • Giám sát việc thực hiện và tuân thủ quy trình công nghệ của KCS và công nhân.
  • Kiểm tra sự tuân thủ của KCS trong việc thực hiện quy định, quy trình, hướng dẫn công việc, tiêu chuẩn kiểm tra .
  • Đánh giá rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng tại các công đoạn trong quá trình sản xuất.
  • Phân tích và lập báo cáo về chất lượng của thành phẩm, bán thành phẩm.
  • Thực hiện quyết toán vật tư định kỳ theo quy định.
  • Đào tạo công nhân và KCS về quy trình công nghệ, hướng dẫn công việc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của Công ty/Xí nghiệp.
  • Nghiên cứu và đề xuất cải tiến về công nghệ để đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Tham gia các dự án nghiên cứu sản phẩm, công nghệ mới của Công ty.
  • Tham gia cưa, cắt sản phẩm bảo hành; kiểm tra, xác định và phân tích nguyên nhân hư hỏng.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hóa.
  • Có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Pin/Ắc quy.
  • Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
  • Có khả năng phát hiện và nhận dạng sai lỗi và phân tích nguyên nhân.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập

 

4. Lương và chế độ đãi ngộ

  • Mức lương:Thỏa thuận
  • Hỗ trợ ăn ăn trưa tại Công ty
  • Thưởng ngày thành lập công ty 19/4  hàng năm
  • Quà mừng sinh nhật, lì xì đầu năm
  •  Thưởng vào các ngày Lễ lớn và thưởng theo kết quả hoạt động SXKD.
  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe tòa diện
  • Du lịch nước ngoài và trong nước hằng năm tùy theo điều kiện công ty.
  • Phụ cấp khi đi công tác theo quy định.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
  • Công ty có xe đưa rước từ Hồ Chí Minh, Biên Hòa - Đồng Nai đến các xí nghiệp.

5.  Địa chỉ làm việc:

  • Trụ sở Văn phòng Công ty: 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Xí nghiệp Ắc quy Đồng Nai 2: Đường N2, KCN Nhơn Trạch, Nhơn Trạch, Đồng Nai


Thông tin liên hệ nộp hồ sơ

Gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

  • Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam
  • Phòng Nhân sự, Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam
  • Số 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc liên hệ qua email :

  • Phòng Nhân sự
  • Email:  khanhttv@pinaco.com.vn
  • Số điện thoại/ Zalo: (028) 39203052

CÔNG TY CỔ PHẦN PIN ẮC QUY MIỀN NAM (PINACO)

321 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
Điện thoại : (028) 39 203 062 / 063
Fax : (028) 39 203 060 / 061